Comments
Is tarah ki id ko edit karke logo ko thaga ja raha h natraj k naam se kya natraj ke co founder ka farz nhi banta ki in logo p legal action liya jaye plz do something ager logo k baat kare ki wo action le in sab p to log pehle hi jobless h
Reply
Call at cyber crime
Read below
[11/25, 10:30 AM] Kavita datar: #हेल्पलाईन_155260
दिनकर राव आज आनंदात होते. थोड्या वेळापूर्वी पेन्शन जमा झाल्याचा बँकेकडून एसेमेस आला होता. चांगल्या मार्क्स नी ग्रॅज्युएट झालेल्या त्यांच्या नातीला, सुमेधाला लॅपटॉप घेऊन देण्याचे त्यांनी कबूल केले होते. अचानक त्यांचा मोबाईल फोन वाजला. स्क्रीन वर अनोळखी नंबर झळकला. त्यांनी फोन घेतला.
"गुड इव्हिनिंग सर ! मी बीएसएनएल ऑफिस मधून बोलतेय.."
"बोला..."
"सर, आपलं केवायसी अपडेट पेंडिंग आहे. त्यासंदर्भात कॉल केलाय..."
"तुम्ही उद्या कॉल करा ना..आत्ता मी घाईत आहे..."
"सर, आज लास्ट डेट आहे...केवायसी अपडेट झालं नाही तर तुमची मोबाईल फोन सर्विस उद्यापासून बंद होईल.. फक्त दोन मिनिटांचं काम आहे..."
"ओके... मला काय करावं लागेल ?"
मोबाईल फोन बंद होण्याच्या भीतीने दिनकर रावांनी केवायसी अपडेट करायचं ठरवलं.
"तुम्हाला एक एसएमएस येईल... त्यातील लिंक वर क्लिक करून एक फॉर्म दिसेल तो भरायचा आहे. मी फोन चालू ठेवते, तुम्ही बघा एसएमएस आलाय का ?"
तिचं बोलणं सुरु असतानाच त्यांनी मेसेजेस चेक केले. BZ-BXNLKC या नावाने एसएमएस आलेला दिसत होता.
"हो...आलाय एसेमेस..."
त्यांनी फोनवर बोलणाऱ्या मुलीला सांगितलं.
"ओके...त्यात एक लिंक असेल, ती ओपन करा."
त्यांनी एसएमएस मधली लिंक क्लिक केली. एक फॉर्म ओपन झाला. त्यात त्यांचे पूर्ण नाव, पत्ता आणि आधार कार्ड नंबर टाकायचा होता. फॉर्म भरल्यावर खाली एक बटन ऍक्टिव्हेट झालं. त्यावर Submit & Pay असं लिहिलेलं दिसत होतं.
"ते खाली बटन दिसते...त्यावर Submit & Pay लिहिलंय... ते कशासाठी आहे ?"
"सर तुमचा फॉर्म सबमिट होईल. तुम्हाला फक्त दहा रुपये लेट चार्जेस भरावे लागतील. त्यासाठी ते बटन क्लिक करा."
फक्त दहा रुपये भरावे लागतील, म्हणून फारसा विचार न करता दिनकर रावांनी ते बटन क्लिक केले. बटन क्लिक केल्यावर नेट बँकिंग, डेबिट कार्ड, क्रेडिट कार्ड आणि यूपीआय असे पर्याय समोर आले. त्यांनी नेट बँकिंग चा पर्याय निवडला.
कस्टमर आयडी आणि पासवर्ड टाकून त्यांनी दहा रुपये भरले. त्याबरोबर त्यांना एसएमएस आल्याचे नोटिफिकेशन मिळाले.
"थँक्यू सर ! आता आपले केवायसी अपडेट झालेय. आपला बहुमूल्य वेळ आम्हाला दिल्याबद्दल धन्यवाद."
एवढे बोलून तिने फोन कट केला.
मघा आलेला मेसेज कसला आहे? ते बघण्यासाठी म्हणून दिनकर रावांनी सहज मेसेज उघडला. मेसेज वाचून त्यांचे हात पाय थरथरू लागले... त्यांच्या बँक अकाउंट मधून दोन लाख डेबिट झाल्याचा तो मेसेज होता. बँकेतील आधी जमा असलेले दीड लाख आणि आत्ताचे पेन्शनचे पन्नास हजार असे एकूण दोन लाख कोणीतरी काढून घेतले होते.
थरथरत्या आवाजात त्यांनी सुमेधाला हाक मारली. सुमेधा धावतच त्यांच्या खोलीत आली.
"काय झालं आजोबा ? बरं वाटत नाही का?"
त्यांनी दिला झालेला प्रकार सांगितला.
अलीकडेच भारत सरकारच्या गृह खात्याने कुठलातरी हेल्पलाइन नंबर आर्थिक सायबर गुन्हा झाल्यानंतर वापरण्यासाठी लॉन्च केल्याची माहिती तिने कुठेतरी वाचली होती. पण नेमका तो नंबर तिला आठवत नव्हता. तिने ताबडतोब इंटरनेटवरून तो नंबर शोधून काढला 155260.
दिनकररावांना त्यांच्या बँकेचे पासबुक मागून घेऊन, तिने तो नंबर डायल केला. तीन-चारदा डायल केल्यावर तो नंबर एकदाचा लागला. पलीकडून बोलणाऱ्या ने सुमेधाला दिनकर रावांचे पूर्ण नाव, त्यांच्या बँक अकाऊंट चे डिटेल्स आणि किती वाजता, किती पैसे काढले गेल्याचा एसेमेस आला ते विचारलं. सुमेधाने त्यांना पाहिजे ती माहिती दिली.
थोड्या वेळाने दिनकर रावांच्या फोनवर या हेल्पलाइन कडून एक मेसेज आला. त्यात एक युनिक नंबर दिला होता. हा नंबर वापरून सायबर क्राईम पोर्टलवर वर तक्रार नोंदवावी असे निर्देश त्या मेसेज मध्ये दिले होते.
त्याप्रमाणे सुमेधाने त्यांच्याच मोबाईल वरून https://cybercrime.gov.in हे पोर्टल ओपन करून सगळी माहिती भरून, हेल्पलाइन कडून आलेला युनिक तिकीट नंबर टाकून तक्रार नोंदवली.
सायबर चोराने काढून घेतलेले दिनकर रावांचे सर्व पैसे तीन दिवसांतच पुन्हा त्यांच्या खात्यावर जमा झाले.
भारत सरकारच्या गृहमंत्रालयाने 2020 मध्ये 155260 ही हेल्पलाईन आर्थिक सायबर गुन्ह्यांचा तपास लावण्यासाठी सुरु केली आहे. https://cybercrime.gov.in या पोर्टलशी ही हेल्पलाईन संलग्न आहे. दिल्ली, राजस्थान, उत्तराखंड, छत्तीसगड, उत्तर प्रदेश, आसाम, तामिळनाडू आणि आंध्र प्रदेश या राज्य आणि केंद्रशासित प्रदेशांत ही हेल्पलाइन 24 * 7 कार्यरत आहे. बाकीच्या राज्य आणि केंद्रशासित प्रदेशात दहा ते सहा या वेळेत की हेल्पलाईन चालू असते. या हेल्पलाईन द्वारे बहुतेक बँका, काही मोठी व्यापारी प्रतिष्ठाने आणि वॉलेट जोडले गेले आहेत.
हेल्पलाईन चे काम काम कसे चालते?
आर्थिक फसवणूक झालेल्या व्यक्तीला फक्त हेल्पलाईन 155260 डायल करावी लागेल. त्यानंतर, एक पोलिस ऑपरेटर फसवणूकी च्या व्यवहाराचे तपशील आणि फसवल्या गेलेल्या व्यक्तीची मूलभूत वैयक्तिक माहिती नोंदवेल.
त्यानंतर हे तपशील सिटीझन फायनान्शियल सायबर फ्रॉड्स रिपोर्टिंग आणि मॅनेजमेंट सिस्टमवर तिकिटच्या स्वरूपात सबमिट करतील.
पीडित व्यक्तीच्या बँकेकडून माहिती घेऊन, फसवणूक केलेले पैसे ज्या बँक/वॉलेटमध्ये गेले आहेत, त्यावर अवलंबून हे तिकीट संबंधित बँका, वॉलेट, व्यापारी इत्यादींना पाठवले जाईल.
क्रमांकासह तक्रारीची पोचपावती पीडित व्यक्तीला एसएमएसच्या स्वरूपात पाठवली जाईल. नॅशनल सायबर क्राईम रिपोर्टिंग पोर्टलवर (https://cybercrime.gov.in/) 24 तासांच्या आत, पावती क्रमांक वापरून फसवणुकीचे संपूर्ण तपशील सबमिट करण्याचे निर्देश देखील यात असतील.
संबंधित बँकेला रिपोर्टिंग पोर्टलच्या डॅशबोर्डवर तिकीट दिसेल. त्या अनुषंगाने ती बँक सिस्टममध्ये व्यवहाराचे तपशील तपासू शकेल.
फसवणूक केलेले पैसे अद्याप उपलब्ध असल्यास, बँक ते होल्डवर ठेवते, म्हणजे फसवणूक करणारा हे पैसे काढू शकत नाही. तथापि, फसवणूक केलेले पैसे दुसर्या बँकेत गेले असल्यास, तेच तिकीट पुढील बँकेकडे पाठवले जाते ज्यामध्ये पैसे गेले आहेत.
फसवणूक करणार्यांच्या हाती पैसे जाण्यापासून वाचवण्यापर्यंत प्रक्रिया पुन्हा केली जाते.
सध्याच्या डिजीटल युगात, सायबर चोरांना बळी पडणाऱ्या पीडित व्यक्तींसाठी ही हेल्पलाईन म्हणजे एक मोठे वरदान आहे. शक्यतो या हेल्पलाईनचा वापर गुन्हा घडल्या बरोबर लगेच केल्यास नुकसानी टाळता येऊ शकेल. आर्थिक सायबर गुन्ह्याला बळी पडलेल्या व्यक्ती बँक अकाउंट बंद करण्यात, पोलिस स्टेशनच्या चकरा मारण्यात बहुमूल्य वेळ गमावतात. तोवर सायबर चोर त्यांचे पैसे घेऊन गायब झालेले असतात.
काही कारणाने या हेल्पलाइन चा वापर करता आला नाही तरीही, आर्थिक गुन्हा घडल्यानंतर ज्या बँकेतून पैसे गेले आहेत, त्या बँकेच्या तीन कामाच्या दिवसांमध्ये सायबर पोलिसांकडे केलेल्या एफ आय आर ची सही शिक्क्या सह असलेली कॉपी जरूर सबमिट करावी आणि पोच घ्यावी. असे केल्यास बँकेला 90 दिवसांच्या आत चोरी गेलेले पैसे परत द्यावे लागतात. तसे रिझर्व बँकेचे सर्व बँकांना आदेश आहेत. बँकेने पैसे परत न केल्यास फसवणूक झालेली व्यक्ती ग्राहक न्यायालयात देखील दाद मागू शकते.
सुरक्षित आणि सजग राहून टेक्नॉलॉजी चा वापर करा.
©कविता दातार
सायबर सुरक्षा सल्लागार
[11/25, 10:30 AM] Kavita datar: जरूर वाचा आणि सर्व ज्येष्ठ नागरिकांना फॉरवर्ड करा🙏🏻
Read below
[11/25, 10:30 AM] Kavita datar: #हेल्पलाईन_155260
दिनकर राव आज आनंदात होते. थोड्या वेळापूर्वी पेन्शन जमा झाल्याचा बँकेकडून एसेमेस आला होता. चांगल्या मार्क्स नी ग्रॅज्युएट झालेल्या त्यांच्या नातीला, सुमेधाला लॅपटॉप घेऊन देण्याचे त्यांनी कबूल केले होते. अचानक त्यांचा मोबाईल फोन वाजला. स्क्रीन वर अनोळखी नंबर झळकला. त्यांनी फोन घेतला.
"गुड इव्हिनिंग सर ! मी बीएसएनएल ऑफिस मधून बोलतेय.."
"बोला..."
"सर, आपलं केवायसी अपडेट पेंडिंग आहे. त्यासंदर्भात कॉल केलाय..."
"तुम्ही उद्या कॉल करा ना..आत्ता मी घाईत आहे..."
"सर, आज लास्ट डेट आहे...केवायसी अपडेट झालं नाही तर तुमची मोबाईल फोन सर्विस उद्यापासून बंद होईल.. फक्त दोन मिनिटांचं काम आहे..."
"ओके... मला काय करावं लागेल ?"
मोबाईल फोन बंद होण्याच्या भीतीने दिनकर रावांनी केवायसी अपडेट करायचं ठरवलं.
"तुम्हाला एक एसएमएस येईल... त्यातील लिंक वर क्लिक करून एक फॉर्म दिसेल तो भरायचा आहे. मी फोन चालू ठेवते, तुम्ही बघा एसएमएस आलाय का ?"
तिचं बोलणं सुरु असतानाच त्यांनी मेसेजेस चेक केले. BZ-BXNLKC या नावाने एसएमएस आलेला दिसत होता.
"हो...आलाय एसेमेस..."
त्यांनी फोनवर बोलणाऱ्या मुलीला सांगितलं.
"ओके...त्यात एक लिंक असेल, ती ओपन करा."
त्यांनी एसएमएस मधली लिंक क्लिक केली. एक फॉर्म ओपन झाला. त्यात त्यांचे पूर्ण नाव, पत्ता आणि आधार कार्ड नंबर टाकायचा होता. फॉर्म भरल्यावर खाली एक बटन ऍक्टिव्हेट झालं. त्यावर Submit & Pay असं लिहिलेलं दिसत होतं.
"ते खाली बटन दिसते...त्यावर Submit & Pay लिहिलंय... ते कशासाठी आहे ?"
"सर तुमचा फॉर्म सबमिट होईल. तुम्हाला फक्त दहा रुपये लेट चार्जेस भरावे लागतील. त्यासाठी ते बटन क्लिक करा."
फक्त दहा रुपये भरावे लागतील, म्हणून फारसा विचार न करता दिनकर रावांनी ते बटन क्लिक केले. बटन क्लिक केल्यावर नेट बँकिंग, डेबिट कार्ड, क्रेडिट कार्ड आणि यूपीआय असे पर्याय समोर आले. त्यांनी नेट बँकिंग चा पर्याय निवडला.
कस्टमर आयडी आणि पासवर्ड टाकून त्यांनी दहा रुपये भरले. त्याबरोबर त्यांना एसएमएस आल्याचे नोटिफिकेशन मिळाले.
"थँक्यू सर ! आता आपले केवायसी अपडेट झालेय. आपला बहुमूल्य वेळ आम्हाला दिल्याबद्दल धन्यवाद."
एवढे बोलून तिने फोन कट केला.
मघा आलेला मेसेज कसला आहे? ते बघण्यासाठी म्हणून दिनकर रावांनी सहज मेसेज उघडला. मेसेज वाचून त्यांचे हात पाय थरथरू लागले... त्यांच्या बँक अकाउंट मधून दोन लाख डेबिट झाल्याचा तो मेसेज होता. बँकेतील आधी जमा असलेले दीड लाख आणि आत्ताचे पेन्शनचे पन्नास हजार असे एकूण दोन लाख कोणीतरी काढून घेतले होते.
थरथरत्या आवाजात त्यांनी सुमेधाला हाक मारली. सुमेधा धावतच त्यांच्या खोलीत आली.
"काय झालं आजोबा ? बरं वाटत नाही का?"
त्यांनी दिला झालेला प्रकार सांगितला.
अलीकडेच भारत सरकारच्या गृह खात्याने कुठलातरी हेल्पलाइन नंबर आर्थिक सायबर गुन्हा झाल्यानंतर वापरण्यासाठी लॉन्च केल्याची माहिती तिने कुठेतरी वाचली होती. पण नेमका तो नंबर तिला आठवत नव्हता. तिने ताबडतोब इंटरनेटवरून तो नंबर शोधून काढला 155260.
दिनकररावांना त्यांच्या बँकेचे पासबुक मागून घेऊन, तिने तो नंबर डायल केला. तीन-चारदा डायल केल्यावर तो नंबर एकदाचा लागला. पलीकडून बोलणाऱ्या ने सुमेधाला दिनकर रावांचे पूर्ण नाव, त्यांच्या बँक अकाऊंट चे डिटेल्स आणि किती वाजता, किती पैसे काढले गेल्याचा एसेमेस आला ते विचारलं. सुमेधाने त्यांना पाहिजे ती माहिती दिली.
थोड्या वेळाने दिनकर रावांच्या फोनवर या हेल्पलाइन कडून एक मेसेज आला. त्यात एक युनिक नंबर दिला होता. हा नंबर वापरून सायबर क्राईम पोर्टलवर वर तक्रार नोंदवावी असे निर्देश त्या मेसेज मध्ये दिले होते.
त्याप्रमाणे सुमेधाने त्यांच्याच मोबाईल वरून https://cybercrime.gov.in हे पोर्टल ओपन करून सगळी माहिती भरून, हेल्पलाइन कडून आलेला युनिक तिकीट नंबर टाकून तक्रार नोंदवली.
सायबर चोराने काढून घेतलेले दिनकर रावांचे सर्व पैसे तीन दिवसांतच पुन्हा त्यांच्या खात्यावर जमा झाले.
भारत सरकारच्या गृहमंत्रालयाने 2020 मध्ये 155260 ही हेल्पलाईन आर्थिक सायबर गुन्ह्यांचा तपास लावण्यासाठी सुरु केली आहे. https://cybercrime.gov.in या पोर्टलशी ही हेल्पलाईन संलग्न आहे. दिल्ली, राजस्थान, उत्तराखंड, छत्तीसगड, उत्तर प्रदेश, आसाम, तामिळनाडू आणि आंध्र प्रदेश या राज्य आणि केंद्रशासित प्रदेशांत ही हेल्पलाइन 24 * 7 कार्यरत आहे. बाकीच्या राज्य आणि केंद्रशासित प्रदेशात दहा ते सहा या वेळेत की हेल्पलाईन चालू असते. या हेल्पलाईन द्वारे बहुतेक बँका, काही मोठी व्यापारी प्रतिष्ठाने आणि वॉलेट जोडले गेले आहेत.
हेल्पलाईन चे काम काम कसे चालते?
आर्थिक फसवणूक झालेल्या व्यक्तीला फक्त हेल्पलाईन 155260 डायल करावी लागेल. त्यानंतर, एक पोलिस ऑपरेटर फसवणूकी च्या व्यवहाराचे तपशील आणि फसवल्या गेलेल्या व्यक्तीची मूलभूत वैयक्तिक माहिती नोंदवेल.
त्यानंतर हे तपशील सिटीझन फायनान्शियल सायबर फ्रॉड्स रिपोर्टिंग आणि मॅनेजमेंट सिस्टमवर तिकिटच्या स्वरूपात सबमिट करतील.
पीडित व्यक्तीच्या बँकेकडून माहिती घेऊन, फसवणूक केलेले पैसे ज्या बँक/वॉलेटमध्ये गेले आहेत, त्यावर अवलंबून हे तिकीट संबंधित बँका, वॉलेट, व्यापारी इत्यादींना पाठवले जाईल.
क्रमांकासह तक्रारीची पोचपावती पीडित व्यक्तीला एसएमएसच्या स्वरूपात पाठवली जाईल. नॅशनल सायबर क्राईम रिपोर्टिंग पोर्टलवर (https://cybercrime.gov.in/) 24 तासांच्या आत, पावती क्रमांक वापरून फसवणुकीचे संपूर्ण तपशील सबमिट करण्याचे निर्देश देखील यात असतील.
संबंधित बँकेला रिपोर्टिंग पोर्टलच्या डॅशबोर्डवर तिकीट दिसेल. त्या अनुषंगाने ती बँक सिस्टममध्ये व्यवहाराचे तपशील तपासू शकेल.
फसवणूक केलेले पैसे अद्याप उपलब्ध असल्यास, बँक ते होल्डवर ठेवते, म्हणजे फसवणूक करणारा हे पैसे काढू शकत नाही. तथापि, फसवणूक केलेले पैसे दुसर्या बँकेत गेले असल्यास, तेच तिकीट पुढील बँकेकडे पाठवले जाते ज्यामध्ये पैसे गेले आहेत.
फसवणूक करणार्यांच्या हाती पैसे जाण्यापासून वाचवण्यापर्यंत प्रक्रिया पुन्हा केली जाते.
सध्याच्या डिजीटल युगात, सायबर चोरांना बळी पडणाऱ्या पीडित व्यक्तींसाठी ही हेल्पलाईन म्हणजे एक मोठे वरदान आहे. शक्यतो या हेल्पलाईनचा वापर गुन्हा घडल्या बरोबर लगेच केल्यास नुकसानी टाळता येऊ शकेल. आर्थिक सायबर गुन्ह्याला बळी पडलेल्या व्यक्ती बँक अकाउंट बंद करण्यात, पोलिस स्टेशनच्या चकरा मारण्यात बहुमूल्य वेळ गमावतात. तोवर सायबर चोर त्यांचे पैसे घेऊन गायब झालेले असतात.
काही कारणाने या हेल्पलाइन चा वापर करता आला नाही तरीही, आर्थिक गुन्हा घडल्यानंतर ज्या बँकेतून पैसे गेले आहेत, त्या बँकेच्या तीन कामाच्या दिवसांमध्ये सायबर पोलिसांकडे केलेल्या एफ आय आर ची सही शिक्क्या सह असलेली कॉपी जरूर सबमिट करावी आणि पोच घ्यावी. असे केल्यास बँकेला 90 दिवसांच्या आत चोरी गेलेले पैसे परत द्यावे लागतात. तसे रिझर्व बँकेचे सर्व बँकांना आदेश आहेत. बँकेने पैसे परत न केल्यास फसवणूक झालेली व्यक्ती ग्राहक न्यायालयात देखील दाद मागू शकते.
सुरक्षित आणि सजग राहून टेक्नॉलॉजी चा वापर करा.
©कविता दातार
सायबर सुरक्षा सल्लागार
[11/25, 10:30 AM] Kavita datar: जरूर वाचा आणि सर्व ज्येष्ठ नागरिकांना फॉरवर्ड करा🙏🏻
Hello friends please be alert this type of Natraj pencil company this is totally fraud cal aur aaj main Mere Sath Jo Kuchh Bhi vah Main aapko Sab batate Hain cal Ja main company se baat Kari tab unhone Mujhe 520 rupees Mein karne ke liye Kaha jismein employee ID banti hai uske bad Aasman Mein Mere Pass call aaya ki 2120 payment karna hai main kar Diye se 1 ghante bad call aaya 3150 fees jama Karne hain main vah bhi kar de FIR Teesri bar 4 baje call aaya ki 4999 karna hai main vah bhi kar Diye Uske bad 6 baje FIR call aaya kis 7200p Jama karna hai jo please send inse Business mein Dhyan mat lagaiye bahut nuksan hamara ho chuka hai company Agar galat galat hai Is Tarah Ke sites Kyon banati Hai Hamara Paisa block ho chuka hai usko nikalne Mein Hamari madad kariye
Mere Kal aur perso Kal Mila ker 15000 is company ne kha liye perso mere ko bola 520 jam kero Maine liye phir bola 1000 wou bhi liye uske baat 2120 kerte kerte Kal Shaam ko 4999 liye phir bole mail aaya hai gadi ko rok liya hai aqp 7000 jam kero please friend mut kerna inlog ko Sharma bhi nahi aati public ko lut te hue bahiut hurt ho rha hai itna aacha game kaise ye log khelte hai jo company without money le ker aap ko kaam de wahi sahi inlog se kitna bhi baat jord ker paisa maango wapas bhi nahi kerte it ne haraam kor hai
I am getting messages from [protected]
For natraj pencil job. Looks like a fraud only. Good that I googled and came across your message
For natraj pencil job. Looks like a fraud only. Good that I googled and came across your message
Anybody asking money i will get to you it's all fake & fraud please don't spend money & don't loose money i asking request
Mere saath bhi aesa hi hua h natraj pencil box packing job k naam pr mujse 8068₹ le liye... please koi action lijiye jis se mere paise muje vapas mile... please itz my humble request..
मुझसे भी कुछ इसी तरह की डिमांड की गई है मेरा नटराज Company से अनुरोध है कि इन लोगों पर एक्शन ले वरना आपकी कंपनी पर कोई विश्वास नहीं करेगा
Ye log bhukhe nange hote hai khud mehnat nhi kar skte dusre ki mehnat ki kmai kha jate hai hrami [protected] ye usi me ek lutere ka number hai jisne mere sath fraud kiya. But na ye kbi kuch kar payege or na hi inki aane wali families kbi kuch kuch nahi ban payegi
Mehnt ka hi acha result milta hai whi family sukhi rehti hai inke jaiso ki to hmesha problem me hi rehti hai
But govt ko police ko ispe action lena chahiye serious ho kar nhi to ye log roj kisi na kisi ko loot te rhege
Mehnt ka hi acha result milta hai whi family sukhi rehti hai inke jaiso ki to hmesha problem me hi rehti hai
But govt ko police ko ispe action lena chahiye serious ho kar nhi to ye log roj kisi na kisi ko loot te rhege
Hey guys I search pencil packing job work from home I found a site then I contact them by whatsapp they send a audio and tell you need to pay 620 Ruppes for ID card first I ask them "send some screenshots of payment proof and and company's registration certificate" . I don't pay them money them because I knew it they are frauds (how can a pancil packing company pay you 7000 Ruppes in a week for 350 boxes. Be alert guys don't believe these frauds.
Mera name rajni bala hai natraj company ke name se mere se bhaut se rupees liye hai main images add nai kr sakti
[protected] or [protected] numbers se call yaaya tha mujhe
ye natraj fraud ke no. H [protected] fraud h, mere 620 kha gya or koi saman nhi bhejta h,
पहले बिना पैसे के जॉब का बोलता है फिर 620 आईडी कार्ड बनाने का बोलता है और जब फर्जी आईडी कार्ड बना देता है तो बोलता है आप ₹5000 दो तो आपका सामान आएगा सब कुछ फर्जी है वीडियो कॉल पर बात नहीं करता है इसका कोई रजिस्ट्रेशन आईडी नहीं है एडिटिंग आईडी बनाता है और सब कुछ फर्जी है मेरे साथ भी धोखा हो गया
कभी बोलता है शाम को सामान आएगा कभी बोलता है सुबह आएगा कभी बोलता नहीं आएगा मेरा क्या करोगी कभी गालियां बकता है और कभी बोलता है आपके ₹620 वापस कर दूंगा लेकिन वापस भी नहीं करता है कभी बोलता है आपके पास अकाउंट सो रुपए रजिस्ट्रेशन का नहीं है तो आधे दे दो और आपके पास सामान आ जाएगा लेकिन यह सब फ्रॉड है धोखेबाज है
पहले बिना पैसे के जॉब का बोलता है फिर 620 आईडी कार्ड बनाने का बोलता है और जब फर्जी आईडी कार्ड बना देता है तो बोलता है आप ₹5000 दो तो आपका सामान आएगा सब कुछ फर्जी है वीडियो कॉल पर बात नहीं करता है इसका कोई रजिस्ट्रेशन आईडी नहीं है एडिटिंग आईडी बनाता है और सब कुछ फर्जी है मेरे साथ भी धोखा हो गया
कभी बोलता है शाम को सामान आएगा कभी बोलता है सुबह आएगा कभी बोलता नहीं आएगा मेरा क्या करोगी कभी गालियां बकता है और कभी बोलता है आपके ₹620 वापस कर दूंगा लेकिन वापस भी नहीं करता है कभी बोलता है आपके पास अकाउंट सो रुपए रजिस्ट्रेशन का नहीं है तो आधे दे दो और आपके पास सामान आ जाएगा लेकिन यह सब फ्रॉड है धोखेबाज है